Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Ngành bán lẻ đang định hình lại trải nghiệm người tiêu dùng

Trong bối cảnh kinh tế số phát triển mạnh mẽ, ngành bán lẻ toàn cầu đang trải qua một cuộc cách ...

Tứ Quý Phúc Long: 4 ly trà, 4 câu chuyện vị giác khó quên

Đậm đà, tinh tế và đầy bản sắc bộ sưu tập Tứ Quý của Phúc Long mang đến 4 hương vị huyền thoại, từ ...

Ngành chè Việt Nam tập trung vào giá trị gia tăng để chinh phục thị trường nửa cuối 2025

Dù vẫn giữ vững vị thế là nhà cung cấp hàng đầu tại một số thị trường quan trọng, ngành chè Việt ...

Đảo Châu Âu và sức hút của bất động sản compound đắt giá nhất tại Nghệ An

Không phát triển ồ ạt, lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, biệt thự compound (khép kín, riêng biệt) ...

“Đi xe xăng, về xe điện”, người dùng chia sẻ: Lái ngon, ưu đãi lớn, tội gì không lên đời

Đem xe xăng tới, lái xe điện về, cộng thêm ưu đãi khủng tới gần 240 triệu đồng, rất đông khách hàng ...

Chung tay chống hàng giả – làm sạch thị trường vì quyền lợi người tiêu dùng Việt

Ngày 10/07/2025, Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Ngăn chặn hàng giả, ...

Thái Nguyên đẩy mạnh sản xuất chè sạch: Hướng tới chuẩn hóa quốc tế

Thái Nguyên đang từng bước chuyển mình từ “thủ phủ chè” truyền thống thành trung tâm sản xuất chè ...

Thức quà Hà Nội và những lầm tưởng khi chọn trà sen Tây Hồ

Trà sen Tây Hồ, tinh hoa văn hóa Hà Nội đang dần bị đánh tráo bởi những hiểu lầm phổ biến khi chọn ...

Thanh Hương Camellia: Gió mới thư thái cho mùa hè 2025 từ Katinat

Không ồn ào hay cầu kỳ, Thanh Hương Camellia của Katinat mang đến một trải nghiệm trà sữa hoàn toàn ...

Hồng Trà Ngô Gia “Bắc tiến”: Giá rẻ, size khủng liệu có chinh phục được Hà Nội?

Hồng Trà Ngô Gia gây sốt tại Hà Nội với mức giá rẻ và ly size khủng gần 1 lít. Nhưng trong thị ...

“Back to Starbucks”: Chiến lược tái định vị thương hiệu giữa làn sóng rời đi

Sau nhiều năm theo đuổi mô hình phục vụ nhanh, Starbucks đang quay về giá trị cốt lõi: một không ...