Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Cơ chế giảm cân của trà xanh

Trà xanh là một trong những đồ uống tốt nhất cho sức khỏe trên toàn thế giới. Một số nghiên cứu chỉ ...

Thời điểm thích hợp uống trà thảo mộc

Trà thảo mộc với hương vị thơm ngon, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe đã dần trở thành lựa chọn ...

Thưởng trà chiều - “Thú vui” mới của giới trẻ Việt Nam

Khởi nguồn từ nước Anh, tuy nhiên những năm gần đây, cụm từ “uống trà chiều” không còn chỉ là phong ...

Thưởng trà của người Huế - Nghệ thuật thưởng trà phong vị xưa

Uống trà là một nét đẹp văn hóa của người Việt. Mỗi vùng miền lại có một phong thưởng trà riêng, ...

Nét đẹp của vùng đất trà Ô Long Sapa

Nhắc đến Sapa người ta thường nghĩ đến đỉnh Fansipan hùng vĩ hay Hàm Rồng, Thác Bạc… nhưng ít ai ...

Các loại trà tốt cho sức khỏe trong những ngày trời lạnh

Khi trời trở lạnh, không thức uống nào thích hợp hơn một tách trà nóng. Không chỉ giúp bạn cảm thấy ...

Những loại trà giúp chống viêm, tăng cường miễn dịch

Trà là một trong những thức uống tăng cường miễn dịch, chống viêm hàng đầu. Các đặc tính chống ôxy ...

Sự khác biệt giữa Caffeine trong trà và cà phê

Trà xanh và cà phê là thức uống được tiêu thụ thường xuyên nhất trên thế giới chỉ sau nước lọc vì ...

Lâm Đồng: Xây dựng thương hiệu kết hợp chuyển dịch sinh thái vùng chè

Với việc du khách ngày càng tìm đến với các đồi chè, tham quan nhà máy chế biến chè sẽ là cơ hội để ...

Lý giải câu nói hương trà mùa thu

Mùa thu được xem là mùa vụ thu hoạch quan trọng nhất nhì trong năm. Những người yêu thích uống trà ...

Trà gừng uống thế nào cho hiệu quả?

Trà gừng là thứ đồ uống được yêu thích và sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ...