Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Xanh lại đồi chè đất Quảng

Thời bao cấp, Quảng Nam có hai nông trường chè nổi tiếng là Đức Phú (Núi Thành) và Quyết Thắng ...

 Hưng Yên: Phát triển nghề làm trà hoa cúc khô truyền thống 

Cúc chi Hưng Yên hay còn gọi là cúc Tiến vua là loài hoa cúc nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, quyến ...

Top 10 thương hiệu trà thượng hạng nổi tiếng nhất Việt Nam

Trà đã đi vào trong tiềm thức và trở thành nét văn hóa đặc sắc, thành thức uống quen thuộc của ...

Lợi ích từ việc uống trà vào mỗi buổi sáng

Trà không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có tác động tích cực đến các bộ phận của cơ thể, cải thiện ...

Trà khô có công dụng gì?

Theo nghiên cứu của Y học phương Đông, trà khô thuộc tính mát và có khá nhiều lợi ích tốt cho sức ...

Vì sao trà được coi là "dược liệu" quý của người cao tuổi?

Phát hiện mới cho thấy uống 5 tách trà mỗi ngày có thể tăng độ chính xác và tốc độ phản ứng cho ...

Tìm hiểu về trà hoa cúc

Trà hoa cúc luôn được xếp hạng cao trong danh sách các loại trà thảo mộc hữu ích. Đây là loại trà ...

Nguồn gốc của lá trà

Trà được mệnh danh là viên ngọc xanh của thiên nhiên. Loài cây này có sự giao thoa tinh túy của ...

Phú Thọ: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm chè và nông sản trong bối cảnh dịch COVID-19

Trong bối cảnh đất nước đang căng mình chống dịch bệnh COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh và ...

Tác dụng của trà Shan tuyết đối với sức khỏe

Trà Shan tuyết được rất nhiều dân trà sành sỏi ưa thích, người thưởng trà bị mê hoặc bởi hương thơm ...

Ướp trà sen - Tinh hoa văn hóa của người Hà Nội

Ướp trà sen là một nghệ thuật vô cùng công phu bởi không chỉ là kinh nghiệm và kỹ thuật đặc biệt mà ...