Bức tranh tương phản của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam đầu năm 2025
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) của Việt Nam đang đi trên một con đường hai làn trái ngược trong những tháng đầu năm 2025. Một mặt, lĩnh vực này được thúc đẩy bởi những thành công rực rỡ trên thị trường quốc tế, trở thành một điểm sáng quan trọng trong bức tranh kinh tế vĩ mô. Mặt khác, tại thị ...
Khởi công dự án VSIP Nghệ An II hơn 164 triệu USD

Một khu công nghiệp tống hợp đa ngành có vốn đầu tư 3.826 tỷ đồng (tương đương 164,6 triệu USD) vừa ...

Nhóm ngành xuất khẩu nào sẽ phục hồi trở lại trong những tháng cuối năm

Dự kiến kim ngạch xuất nhập khẩu trong 6 tháng cuối năm sẽ có sự cải thiện so với nửa đầu năm, bởi ...

Hơn 100.000 doanh nghiệp thành lập mới trong 8 tháng

Từ đầu năm đến nay, đã có tổng cộng 149.400 doanh nghiệp mới được thành lập và tái hoạt động trên ...

Phát triển logistics nông sản tại Việt Nam

Hiện tại, lĩnh vực logistics nông sản tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là ...

Hà Tĩnh: VSIP Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Bắc Thạch Hà (giai đoạn 1)

Mới đây, Phó Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Đầu tư xây dựng và kinh ...

Thêm thị trường cho hàng hóa Việt Nam thông qua các FTA mới

Việt Nam hiện đang tăng cường đàm phán các Hiệp định Thương mại tự do (FTA) mới nhằm mở rộng thêm ...

Khám phá Xu hướng thị trường & người tiêu dùng nửa cuối 2023 - đầu 2024

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam vẫn đang đối mặt với khó khăn và xu hướng cắt giảm chi tiêu ...

Phê duyệt quy hoạch cảng cạn ven hành lang quốc lộ 8 Nghệ An và Hà Tĩnh

Quy hoạch nhằm phát triển hệ thống cảng cạn trở thành các đầu mối tổ chức vận tải, trung chuyển, ...

Nghệ An cấp mới cho 10 dự án với tổng vốn đầu tư 4.263 tỷ đồng trong tháng 8

Tình hình kinh tế của Nghệ An 8 tháng đầu năm giữ vững ổn định và tiếp tục có nhiều chuyển biến ...

Nghệ An cấp mới cho 10 dự án với tổng vốn đầu tư 4.263 tỷ đồng trong tháng 8

Tình hình kinh tế của Nghệ An 8 tháng đầu năm giữ vững ổn định và tiếp tục có nhiều chuyển biến ...

Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền cho hàng hóa thực sự thiết yếu

Theo một khảo sát gần đây, có 75% người tiêu dùng cho biết dù kinh tế khó khăn, họ không lo lắng về ...