Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Chuối Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản, cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp

Thị trường Nhật Bản là một trong những thị trường khó tính nhất thế giới, với các tiêu chuẩn chất ...

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không chỉ phải cạnh tranh với các doanh nghiệp ngoại mà còn phải ...

Rau quả, gạo, cà phê: "đầu tàu" dẫn dắt xuất khẩu nông sản Việt Nam

Trong bối cảnh nhiều ngành hàng xuất khẩu gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và xung ...

Nông sản Việt Nam: Nút thắt logistics cản trở cạnh tranh

Nông sản là một trong những ngành hàng quan trọng của Việt Nam, đóng góp tích cực vào kim ngạch ...

Xuất khẩu cá ngừ sang Mỹ và EU tăng trở lại

Theo thống kê, tháng 8/2023, xuất khẩu cá ngừ đạt hơn 87 triệu USD, giảm 5% so với cùng kỳ, nhưng ...

Job3s.vn: Công cụ tuyển dụng bằng công nghệ AI mới nhất hiện nay

Tuyển dụng AI hay công nghệ tuyển dụng AI là thuật ngữ xuất hiện rất nhiều hiện nay nhưng không ...

Giá cà phê liên tục lập đỉnh

Dữ liệu mới nhất cho thấy xuất khẩu cà phê của Việt Nam giảm mạnh trong nửa đầu tháng 9/2023 do ...

Những nhóm hàng xuất khẩu “tỷ đô” trong 8 tháng

Tính hết tháng 8, cả nước có 2 nhóm hàng xuất khẩu tăng trưởng kim ngạch hơn 1 tỷ USD là rau quả, ...

Giá đường đạt mức kỷ lục trong 12 năm

Thị trường đường vô cùng nhộn nhịp từ giữa tháng 8, hiện nay giá đường đã đạt kỉ lục cao nhất trong ...

Tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử: Cần giải pháp đồng bộ

Thương mại điện tử là giải pháp quan trọng để khơi thông đầu ra, tăng giá trị cho sản phẩm miền ...

Chiến lược kích cầu tiêu dùng cuối năm: Giữ giá bán, tăng khuyến mãi

Nhờ các biện pháp kích cầu tiêu dùng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả ...