Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Trung Quốc: Thị trường nhập khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam

Theo số liệu thống kê, Trung Quốc tiếp tục duy trì vị trí số 1 về nhập khẩu cá tra của Việt Nam.

Xuất khẩu sầu riêng tiến sát mục tiêu 1 tỷ USD chỉ sau 6 tháng

Theo số liệu thống kê, trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu quả sầu riêng đạt 876 triệu USD, gấp 20 lần ...

Sơn La: Hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm cà phê ra thị trường quốc tế

Năm 2017, sản phẩm cà phê Arabica Sơn La được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy ...

TRÀ TUẤN NHUNG: Hành trình tạo dựng thương hiệu 10 năm trên thị trường Việt Nam

Tuấn Nhung thương hiệu trà nổi tiếng xuất phát từ vùng trà Phú Đô, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) ...

Phát triển dịch vụ logistics Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Để phát triển dịch vụ logistics trong nước cần xây dựng hệ thống thông tin liên kết và đồng nhất, ...

Bảo đảm cân đối xuất khẩu và tiêu dùng nội địa

Để đảm bảo cân đối giữa xuất khẩu và tiêu dùng nội địa, Bộ Công Thương đã yêu cầu duy trì mức dự ...

Việt Nam đang nắm quyền chủ động trên thị trường gạo

Việc Ấn Độ chính thức cấm xuất khẩu gạo sẽ làm giá gạo thế giới tiếp tục tăng mạnh trong thời gian ...

Doanh nghiệp nhà nước đứng trước cơ hội và thách thức trong chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trong thời đại ngày nay, mở ra cơ hội chưa từng có cho các quốc ...

6 mặt hàng nông sản Việt Nam dự kiến xuất khẩu chủ lực trong nửa cuối 2023

Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (Bộ NN-PTNT) đã công bố kết quả phát triển thị trường xuất ...

Kích thích tiêu dùng, khuyến khích mua sắm trong thời điểm chi tiêu giảm sút

Một khảo sát mới đây của PwC cho thấy rằng, người tiêu dùng đang trở nên cẩn trọng hơn trong việc ...

Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại qua các nền tảng mạng xã hội

Hình thức xúc tiến thương mại trên nền tảng TikTok hiện đang góp phần mở ra thị trường mới, gia ...