11 tháng đầu năm 2024, giá nhà ở liên tục tăng mạnh tại TP. Hồ Chí Minh
Trong 11 tháng đầu năm 2024, thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh ghi nhận một xu hướng tăng giá nhà ở rõ rệt, đặc biệt là trong phân khúc nhà ở cao cấp và trung cấp. Theo các báo cáo từ các đơn vị nghiên cứu, giá bán trung bình tăng từ 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái. Xu hướng này phản ánh nhiều yếu tố ...
Thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên được giao dịch trên 5 sàn thương mại điện tử

Mới đây, nhãn lồng Hưng Yên chính thức được các đơn vị công bố đưa lên giao dịch tại 5 sàn thương ...

Vì sao Lâm Đồng được mệnh danh là vùng trồng chè Ô long lớn nhất cả nước?

Lâm Đồng là một trong những tỉnh có diện tích trồng chè lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam. Được ...

Lào Cai: Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chè, tạo bước đột phá để vượt qua Covid-19

Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất và phát triển chuỗi giá trị chè, Lào Cai đặt ...

Giá lợn hơi hôm nay 19/7: Giảm nhẹ tại hai miền Bắc - Nam

Giá lợn hơi hôm nay (19/7) điều chỉnh giảm ở hai miền Bắc – Nam, khu vực miền Trung, Tây Nguyên ...

Tiêu thụ điện tiếp tục duy trì ổn định trong làn sóng thứ tư của dịch COVID-19

VCSC cho biết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố bản tin hàng tháng cho biết sản lượng ...

Phân tích cổ phiếu đáng quan tâm ngày 19/7

Dừng lúc đóng cửa, chỉ số VN-Index tăng 5,39 điểm (tăng 0,42%) lên 1.299,31 điểm, trong đó chỉ số ...

Giá lợn hơi hôm nay 18/7: Tiếp tục tăng - giảm trái chiều trong tuần tới?

Giá lợn hơi hôm nay (18/7) dao động trong khoảng 51.000 - 65.000 đồng/kg trên toàn quốc. Trong ...

EVNNPC: Tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2021 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2021

Trong 6 tháng đầu năm 2021 mặc dù phải chịu ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh COVID-19, nhu cầu điện ...

Thái Nguyên: Phát triển bền vững thương hiệu chè Khe Cốc

Làng nghề chè Cụm Khe Cốc - xóm Tân Thái (xã Tức Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) được ...

Thái Nguyên: Giữ vững “linh hồn” thương hiệu chè Tân Cương

Chè trung du là giống chè bản địa, được ví như “linh hồn” tạo nên thương hiệu chè Tân Cương (Thái ...