Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Phát động cuộc thi viết về ngành Đồ uống Việt Nam

Sáng 9/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam phối hợp Tạp chí Đồ uống Việt Nam ...

Bất ngờ với những lợi ích của trà vải với sức khỏe

Trong trà vải có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: kali, một lượng lớn các hợp ...

Trà Phổ Nhĩ và công dụng đối với sức khỏe

Nhắc đến Thập Đại Danh Trà của Trung Quốc thì không thể nào thiếu cái tên trà Phổ Nhĩ. Không chỉ có ...

Nâng cao thương hiệu chè Trọng Nguyên trở thành niềm tự hào của tỉnh Sơn La

Hợp tác xã (HTX) Sản xuất kinh doanh và Dịch vụ tổng hợp Bình Thuận, xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu ...

Phân biệt bột trà xanh và bột matcha

Không ít người vẫn cho rằng bột trà xanh và bột matcha là một bởi hình thức khá giống nhau. Về cơ ...

Trà - "Vũ khí" không thể thiếu khi lính Anh xung trận

Ngoài súng đạn, binh sĩ Anh ra trận trong Thế chiến II còn được cấp thêm trà để tăng sĩ khí.

Chè dây – Xua tan nỗi lo dạ dày

Đau dạ dày là căn bệnh về hệ tiêu hóa thường xuất hiện phổ biến ở nhiều người do môi trường sống, ...

Tìm hiểu hương vị trà vụ mùa hè

Vụ mùa thu hoạch quyết định hương vị của mẻ trà, mỗi thời điểm khác nhau trong năm sẽ cho ra chất ...

Trà xanh thanh nhiệt cho mùa hạ 

Trà xanh là thanh trà rất thích hợp cho mùa hè, vừa có tác dụng giải nhiệt vừa mang lại nhiều lợi ...

Chè Shan tuyết cổ thụ trên sườn núi Tây Côn Lĩnh

Sườn núi Tây Côn Lĩnh thuộc tỉnh Hà Giang không chỉ nổi tiếng với sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, ...

Lào Cai: Mường Khương phấn trở thành vùng chè trọng điểm

Hiện nay cây chè ở huyện Mường Khương đang dần trở thành một trong những loại cây trồng chủ lực, ...