Nước uống Sữa trái cây mát lịm –  Thức uống giải nhiệt tiếp năng lượng cho Gen Z
Với sự kết hợp giữa sữa bổ dưỡng và trái cây tự nhiên, TH true JUICE milk vừa là thức uống giải nhiệt lý tưởng, vừa tiếp thêm vitamin và năng lượng từ thiên nhiên để Gen Z sẵn sàng “bắt mood” trong mọi khoảnh khắc.
Văn hóa thưởng trà của người Hà Nội: Thanh lịch từ chén trà

Giữa nhịp sống hiện đại gấp gáp, văn hóa thưởng trà của người Hà Nội vẫn lặng lẽ chảy trong từng ...

Xu hướng tiêu dùng xanh thúc đẩy giá trị ngành trà Việt

Tiêu dùng xanh không còn là một lựa chọn mang tính thời điểm mà đã trở thành chuẩn mực mới của thị ...

Matcha bứt phá thành biểu tượng của lối sống khỏe mạnh hiện đại

Từ thức uống nghi lễ truyền thống ở Nhật Bản, matcha nay trở thành một biểu tượng của lối sống khỏe ...

Đồ uống dinh dưỡng: 'Mảnh đất vàng' cho doanh nghiệp F&B

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, thị trường ...

Thị trường đồ uống: Cơ hội bứt phá từ sản phẩm bản địa

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng và xu hướng tiêu dùng thay đổi không ngừng, thị ...

Trà xanh: Bí quyết khỏe mạnh và trường thọ

Trà xanh từ lâu đã gắn bó mật thiết với đời sống người Việt, là thức uống dân dã trong ấm chè quê, ...

Nâng cao giá trị chè Việt: Cần cú hích từ công nghệ chế biến

Việt Nam hiện nằm trong top 5 quốc gia xuất khẩu chè lớn nhất thế giới, nhưng nghịch lý là giá bán ...

Đón đầu xu hướng đồ uống

Ngành đồ uống Việt Nam đang ở vào cuộc đua khốc liệt, nơi người tiêu dùng không chỉ đòi hỏi sự tiện ...

Trà quán vỉa hè – Nếp sinh hoạt bình dị của người Hà Nội

Không ồn ào, không sang trọng, quán trà vỉa hè Hà Nội lại hấp dẫn bởi sự thân thuộc. Ở đó, một chén ...

Cuộc đua giữ chân khách bằng hội viên: Khi Highlands chọn Zalo làm “sân nhà”

Highlands Coffee vừa triển khai chương trình tặng một ly Hojicha size M cho người dùng lần đầu đăng ...

Đồ uống xanh – Lựa chọn mới của người tiêu dùng trẻ

Sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng của giới trẻ đã mở đường cho xu hướng đồ uống xanh – dòng ...