Trà sữa Việt: Khi đam mê kết hợp cùng tư duy kinh doanh
Từ một món uống xa lạ được du nhập từ Đài Loan, trà sữa đã trở thành một hiện tượng văn hóa độc đáo tại Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thị trường trà sữa Việt Nam không chỉ đơn thuần là cuộc đua giữa các thương hiệu quốc tế mà còn là sân chơi để những người trẻ Việt Nam thể hiện tinh thần khởi ...
Biến tấu mới lạ của trà mật ong truyền thống trong ngày giãn cách

Trà mật ong vốn được xem là món đồ uống quen thuộc với người Việt nhờ nguyên liệu sẵn có cũng như ...

Trà Tân Cương - Thức trà ngon tuyệt hảo không thể bỏ lỡ

Chè trung du là giống chè bản địa, được ví như “linh hồn” tạo nên thương hiệu chè Tân Cương (Thái ...

Trà gạo lứt - “thần dược” cho sức khỏe

Những năm gần đây, xu hướng sống xanh - làm sạch hay phong trào thực dưỡng được rất nhiều người ...

Văn hóa trà đạo trong đời sống tinh thần của người Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với Kim chi, Kpop và nền kinh tế phát triển mà văn hóa trà đạo truyền ...

Tiêu chí đánh giá trà ngon của các nghệ nhân làm trà

Trà là một loại thức uống được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. ...

Mugicha - Trà lúa mạch đến từ Nhật Bản

Mugicha (trà lúa mạch) là một loại trà ngũ cốc phổ biến ở Nhật Bản, được chế biến từ loại lúa mạch ...

Trà ướp hương hoa ngâu

Hoa ngâu là một loài hoa nổi tiếng được sử dụng ướp với trà để lấy hương cho trà, đây cũng là loài ...

Phụ nữ có nên uống trà khi mang thai?

Uống trà khi mang thai là thói quen của nhiều chị em. Mặc dù phổ biến rộng rãi, nhưng không phải ...

Xu hướng tiêu dùng trà trong đại dịch

Hiện nay, ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình và khách hàng bắt đầu chuyển ...

6 tác dụng sức khỏe thú vị của trà Linden mà bạn nên biết

Trà Linden là một loại trà thảo mộc, được biết đến như là một thức uống hiệu quả chống lại chứng ...

Phú Thọ: Phát triển chế biến chè ở huyện Tân Sơn trong mùa dịch Covid -19

Thời gian qua, tỉnh Phú Thọ luôn chú trọng ứng dụng cơ giới hóa vào sản xuất chè, quy hoạch, xây ...