Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Thị trường đồ uống Việt Nam: Xu hướng bình dân hóa và sự trỗi dậy của thế hệ Z

Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến những biến động đáng kể, không chỉ về quy mô mà còn về ...

Matcha: Từ thức uống thời thượng đến "ngôi vương" mới của thị trường F&B Việt Nam

Thị trường đồ uống Việt Nam, vốn nổi tiếng với sự đa dạng và luôn biến đổi, vừa chứng kiến một cuộc ...

Sôi động Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2025 tại Hải Phòng

Sáng 20/3, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, thành phố Hải Phòng, Cục Xúc tiến Thương ...

Nghệ An: Gần 260 dự án đầu tư trong các cụm công nghiệp

Đến nay, Nghệ An đã triển khai 26 cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn, trong đó có 23 cụm công ...

"Cơn lốc" bia cỏ giá rẻ thách thức lớn cho ngành đồ uống có cồn Việt Nam

Thị trường đồ uống có cồn tại Việt Nam đang chứng kiến một hiện tượng đáng lo ngại: sự trỗi dậy ...

Đẩy mạnh xuất khẩu để khẳng định giá trị cho nông sản, thực phẩm và đồ uống

Với thế mạnh về tự nhiên, khí hậu, thổ nhưỡng, nông sản của Việt Nam luôn nằm trong top các quốc ...

Người Việt chi tiêu thế nào cho đồ uống trong thời buổi kinh tế khó khăn?

Thị trường đồ uống Việt Nam năm 2024 chứng kiến một nghịch lý thú vị: tần suất đi cà phê, trà sữa ...

Chính thức ra mắt dự án “EU Good Food - Good Life” tại Việt Nam

Vừa qua, dự án “EU Good Food - Good Life” đã chính thức khởi động tại Việt Nam. Đây là một chiến ...

Khai mạc triển lãm quốc tế Food & Hospitality Hanoi 2025

Sáng 18/3, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Food & Hospitality 2025 lần thứ ba về ...

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Miễn hoàn toàn phí chuyển tiền, thủ tục đơn giản nhanh chóng, có thể dễ dàng thực hiện tại bất cứ ...

Tâm lý "sính ngoại" còn ảnh hưởng đến lựa chọn thương hiệu?

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam, hiện tượng "sính ...