Bưởi Phúc Trạch: Đẩy mạnh liên kết, nâng cao giá trị thương hiệu đặc sản
Đang vào chính vụ thu hoạch, bưởi Phúc Trạch ở Hà Tĩnh ghi nhận sự chênh lệch rõ rệt về giá giữa các hộ sản xuất truyền thống và những mô hình áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc. Điều này cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của liên kết sản xuất và ứng dụng khoa học kỹ ...
Ngành F&B Việt Nam 2025: "Lửa thử vàng" và những hướng đi mới

Năm 2024 đi qua để lại cho ngành kinh doanh ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam không ít thách thức. ...

Chặng đường khẳng định vị thế của ngành chè Việt Nam trên thị trường quốc tế

Ngành chè Việt Nam, với bề dày lịch sử và tiềm năng phát triển to lớn, đang đứng trước những cơ hội ...

Thị trường F&B Việt Nam: Sóng trào mới và những dịch chuyển đầy hứa hẹn

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam luôn sôi động và biến đổi không ngừng. Những năm ...

Sau Sài Gòn, Chagee sẽ "làm mưa làm gió" tại Hà Nội?

Cơn sốt trà sữa tại Việt Nam dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khi "khuấy đảo" thị ...

Nghệ An: Sắp có thêm Khu công nghiệp VSIP 3

Tỉnh Nghệ An vừa trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư Khu công nghiệp VSIP 3 cho Tập đoàn ...

Nghệ An: Xuất khẩu hàng hóa tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ

Năm 2024, tỉnh Nghệ An đã đạt được một năm xuất khẩu ấn tượng với kim ngạch tăng trưởng vượt bậc, ...

Trà: Cầu nối giữa truyền thống và kỷ nguyên kinh doanh mới

Trà đã len lỏi trong đời sống hàng ngày của hàng tỷ người trên thế giới, không chỉ đơn thuần là một ...

"Hàm Cá Mập": Điểm hẹn của những "ông lớn" F&B và câu chuyện về vị trí đắc địa

Giữa lòng thủ đô Hà Nội, bên bờ Hồ Gươm thơ mộng, tòa nhà "Hàm Cá Mập" sừng sững như một chứng nhân ...

Cơn sốt matcha toàn cầu và hệ lụy thiếu hụt tại Nhật Bản

Matcha đang trải qua một giai đoạn "hoàng kim" chưa từng có trên phạm vi toàn cầu. Từ những ly ...

Thúc đẩy xây dựng thương hiệu, tăng giá trị cho chè xuất khẩu

Ngành chè Việt Nam, với chất lượng tốt và sự đa dạng trong sản phẩm đã dần khẳng định được vị thế ...