F&B tái định vị: Những bước đi chiến lược đằng sau làn sóng đóng cửa
Một cuộc sàng lọc khốc liệt đang diễn ra trên thị trường F&B Việt Nam. Không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ chật vật tìm chỗ đứng, mà ngay cả những “ông lớn” cũng đang thực hiện những toan tính chiến lược, tái cấu trúc để thích ứng với bối cảnh kinh tế đầy biến động. Việc 30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa ...
Hà Tĩnh: Tăng cường công tác quản lý giá vật liệu xây dựng trên địa bàn

Theo đó, thường xuyên khảo sát, điều tra, thống kế, dự báo, điều phối các nguồn vật liệu xây dựng, ...

Lãi suất cho vay giảm liên tục nhưng doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn

Thủ tục rườm rà, lãi suất chưa thật sự hấp dẫn cùng với điều kiện thời gian xét duyệt dài là những ...

Hội chợ Quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam lần thứ 29 sẽ diễn ra trong tháng 10

Theo thông tin từ trang website chính thức của Hội chợ Quốc tế Hàng Công nghiệp Việt Nam - VIIF ...

Người tiêu dùng Việt Nam vẫn ưu tiên chất lượng sản phẩm, danh tiếng nhà bán lẻ và vị trí địa lý

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, chất lượng sản phẩm (53,4%), danh tiếng nhà bán lẻ ...

Tăng trưởng xanh: Xu hướng tất yếu của doanh nghiệp

Tăng trưởng xanh là con đường buộc phải theo của doanh nghiệp trong tương lai. Các doanh nghiệp cần ...

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Tiềm năng phục hồi trong nửa cuối năm 2023

Theo báo cáo của Vietnam Report, mặc dù tiêu dùng cuối cùng nửa đầu năm 2023 chỉ tăng 2,7% so với ...

Thanh Hóa: Phấn đấu đến năm 2030, hoàn thành hơn 13.000 căn hộ nhà ở xã hội

UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Kế hoạch Số 228/KH-UBND về việc triển khai thực hiện Đề án “Đầu tư ...

Tầm quan trọng của liên kết kinh tế trong phát triển nông nghiệp

Liên kết kinh tế là sự hợp tác giữa các chủ thể kinh tế khác nhau để cùng nhau thực hiện một hoạt ...

Việt Nam đang vươn lên trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu

Những năm gần đây, Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ xuất khẩu thế giới với nhiều mặt hàng chủ lực ...

Tiệc trà kết nối CEO 100: Văn hóa trà Việt - Cầu nối kinh tế

Tiệc trà kết nối CEO 100 là một sự kiện ý nghĩa, góp phần quảng bá văn hóa trà Việt Nam đến với bạn ...