Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
30.000 hàng quán đóng cửa, tương lai đầy thách thức cho ngành F&B

Một làn sóng đóng cửa ồ ạt đang quét qua ngành dịch vụ ăn uống (F&B) Việt Nam, để lại đằng sau một ...

Doanh số của Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

Theo kết quả của NielsenIQ - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu đến từ Mỹ, từ tháng 7/2023 đến ...

Livestream - Bàn ăn số hóa: Cuộc chuyển mình của ngành F&B

Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, các thương hiệu F&B đang tìm kiếm ...

Giá chung cư cũ leo thang do thiếu nguồn cung nhà ở sơ cấp

Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự biến động mạnh mẽ, khi giá chung cư cũ đang trên đà leo ...

Nỗ lực đưa thương hiệu trà cổ thụ Việt ra thế giới

Tận dụng lợi thế vùng nguyên liệu chè Shan tuyết cổ thụ vùng đất Hoàng Su Phì, công ty TNHH Chè cổ ...

Top 10 loại cây ăn trái có giá trị kinh tế cao của Việt Nam

Việt Nam tự hào sở hữu những giống trái cây đặc sản, mang đậm hương vị độc đáo và giá trị dinh ...

Những thách thức mới nổi trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam

Thị trường cà phê Việt Nam đang chứng kiến một cuộc chuyển mình sôi động, nơi những cái tên mới nổi ...

Trái cây Việt Nam chinh phục 60 thị trường toàn cầu

Trái cây Việt Nam đã ghi dấu ấn trên bản đồ nông sản thế giới, hiện diện tại 60 thị trường quốc tế. ...

Cà phê Việt Nam tỏa sáng tại phiên đấu giá: Mức giá kỷ lục 1.200.000 đồng/kg

Kết thúc phiên đấu giá cà phê đặc sản ngon nhất Việt Nam, trúng đấu giá cao nhất là 720.000 đồng/kg ...

Thị trường cà phê: Từ sân chơi tân binh đến sự thống trị của ông lớn

Thị trường cà phê Việt Nam đang trải qua một cuộc chuyển mình mạnh mẽ. Nếu trước năm 2020, các ...

Thị trường trà sữa Việt Nam: Cuộc chiến khốc liệt, kẻ thăng hoa, người lụi tàn

Thị trường trà sữa Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu, với Mixue ...