Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Baemin: Thương hiệu gây thương nhớ nhưng không thể cạnh tranh

Baemin đã có một khởi đầu ấn tượng tại thị trường Việt Nam với những chiến dịch marketing độc đáo, ...

Các sản phẩm đặc trưng của Quảng Trị lần đầu có mặt ở Hà Nội

“Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị tại Hà Nội" là cơ hội để tỉnh Quảng Trị đẩy mạnh công tác xúc ...

Ngành F&B cần quay lại giá trị cơ bản, tận dụng xu hướng và làm khuyến mãi thông minh

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, ngành F&B cần tập trung vào những giá trị cốt lõi, tận dụng xu ...

Bản tin Tiêu dùng: Chanh Quảng Đông gây sốt, giá cao gấp 4 lần hàng Việt

Thời gian gần đây, chanh tươi Quảng Đông (Trung Quốc) bỗng lên "cơn sốt” tại thị trường Việt Nam, ...

Xuất khẩu rau quả thu về 5 tỷ USD

Theo Hiệp hội Rau Quả Việt Nam, 11 tháng năm 2023, xuất khẩu rau quả ước đạt 5,2 tỷ USD, tăng 70% ...

Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 6

Tối 24/11, Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 6, năm 2023 chính thức khai mạc ...

Tháng 10/2023 số lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ Tổng cục Hải quan cho thấy, tháng 10, cả nước nhập khẩu 9.612 ô tô nguyên ...

Cần xây dựng cơ sở dữ liệu về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử

Các chuyên gia cho rằng, để ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… tràn lan ...

Đà Nẵng: Các doanh nghiệp tuyển dụng với 1.856 vị trí việc làm

Sáng 24/11, Thành Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà ...

Các nhóm ngành nào được dự báo sẽ là điểm sáng tăng trưởng lợi nhuận năm 2024?

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô Việt Nam gần đây đã có dấu hiệu cải thiện, song những thách thức cho ...

Thị trường đồ uống Việt Nam: 4/5 thương hiệu dẫn đầu là của doanh nghiệp nội

Theo thống kê của Momentum Works, 4/5 các chuỗi đồ uống hiện đại dẫn đầu Việt Nam thuộc sở hữu các ...