Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Ngành rượu bia: Sức mua giảm, doanh thu sụt giảm, chuyển dịch mô hình kinh doanh

Năm 2023, ngành rượu bia Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn khi sức mua giảm sút, doanh ...

Kinh doanh mùa Tết: Quà Tết rục rịch lên kệ

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Dương lịch và hơn 2 tháng nữa là tới Tết Âm lịch nhưng với nhiều ...

Thương hiệu Việt thành công nhượng quyền ra nước ngoài

Trong những năm gần đây, nhượng quyền thương hiệu đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ ...

Sắp diễn ra Festival tôm Cà Mau, diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023

Năm 2023, năm đầu tiên tỉnh Cà Mau tổ chức Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ...

Tiêu thụ cà phê nội địa tăng mạnh, số lượng nhà hàng, quán cà phê vẫn tăng bất chấp khó khăn

Sự gia tăng của số lượng nhà hàng, quán cà phê cho thấy nhu cầu tiêu thụ cà phê nội địa của người ...

Công ty CP Chè Hà Tĩnh xuất khẩu hơn 1.740 tấn chè khô 10 tháng năm 2023

Nhìn chung, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của tỉnh Hà Tĩnh đều ghi nhận sự tăng trưởng khá trong ...

Ngành F&B Việt Nam: Cơ hội "lội ngược dòng" trong mùa lễ hội cuối năm

Năm 2023 được đánh giá là một năm đầy biến động đối với ngành F&B Việt Nam. Bóng tối bao trùm khi ...

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng ...

Vì sao tôm hùm bông Việt Nam xuất sang Trung Quốc bị ách tắc?

Theo Cục Chất lượng, chế biến và phát triển thị trường (Bộ NN&PTNT), việc xuất khẩu tôm hùm bông ...

Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh tham dự Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam 2023

Festival bảo tồn và phát triển làng nghề Việt Nam diễn ra từ 9-12/11/2023 vừa qua Tại Hoàng thành ...

Sản xuất công nghiệp Hà Nội vượt khó trong bối cảnh suy giảm thương mại toàn cầu

Trong bối cảnh tổng cầu thế giới suy giảm, các mặt hàng công nghiệp xuất khẩu chủ lực thiếu đơn ...