Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Ngành nông nghiệp Việt Nam đạt nhiều kết quả khả quan trong 9 tháng đầu năm 2023

Mới đây, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NNPTNT) tổ chức họp báo thường kỳ, trao đổi về chỉ ...

Vinamilk hợp tác với 2 nhà phân phối sữa & nông sản lớn Trung Quốc đưa sữa chua “Made in Vietnam” đến thị trường tỷ dân

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng ...

Thị trường bất động sản sẽ đối mặt với những thách thức nào trong giai đoan 2023 - 2024

Thị trường bất động sản hiện nay không hề khủng hoảng mà đây là khó khăn chung của thế giới. Nếu có ...

Việt Nam xuất khẩu 8.296 tấn ớt, thu về hơn 15,7 triệu USD

8 tháng đầu năm 2023, Việt Nam xuất khẩu 8.296 tấn ớt, thu về hơn 15,7 triệu USD, sản lượng xuất ...

Tương lai của du lịch Việt Nam: Nắm bắt xu hướng để phát triển bền vững

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và di sản văn hóa phong phú, Việt Nam đang trở thành điểm đến ...

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tại Tuần lễ hàng Việt Nam tại Pháp

Tuần lễ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Système U ở Pháp đã thu hút hơn 15 doanh nghiệp Việt ...

Cua lông Trung Quốc vào chợ Việt, giá đắt vẫn “cháy hàng”

Những ngày gần đây, loại cua “quý tộc” của Trung Quốc đang tràn sang chợ Việt được bán với giá cao ...

Skoda Việt Nam đặt đại lý đầu tiên tại khu vực Miền Trung

Ngày 26/9, Công ty Skoda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Skoda Vinh - Đại lý Skoda đầu tiên ...

Nông sản Việt Nam: Tăng cường năng lực xuất khẩu bằng ứng dụng công nghệ

Nông sản Việt Nam đã có mặt tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nhưng năng lực cạnh ...

Xuất khẩu nông sản Yên Bái sang thị trường Anh: Thành công bước đầu, nhiều thách thức phía trước

Mới đây, 10 sản phẩm OCOP của Yên Bái đã được xuất khẩu sang thị trường Anh. Đây là một bước tiến ...

Tạo dựng thương hiệu - Chìa khóa để nông sản Việt vươn xa tại thị trường EU

Trong bối cảnh tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường EU, các doanh nghiệp Việt cần có chiến lược ...