Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Định danh nông sản Việt: Muốn đi xa phải có thương hiệu

Trên bước đường hội nhập quốc tế, nông sản Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên ...

Chủ xe điện VinFast: Không cần phải chọn giữa mạnh mẽ và an toàn, VF 7 có tất cả

Với những ai đã cầm lái VinFast VF 7, mẫu SUV điện của VinFast là sự kết hợp của những cung bậc cảm ...

Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”

Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với ...

Sắc xanh trở lại: Gong Cha và nghệ thuật Matcha mùa hè

Giữa mùa hè nắng rực, Gong Cha mang sắc xanh matcha trở lại đầy nghệ thuật với The Matcha Art – bộ ...

Nhượng quyền thương hiệu: Cơ hội vàng cho nhà đầu tư nhỏ lẻ?

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, các nhà đầu tư nhỏ lẻ đang không ngừng tìm kiếm ...

Bỏ tiền tỷ mua thương hiệu: Nhượng quyền có thực sự sinh lời?

Nhượng quyền thương hiệu đã trở thành một xu hướng đầu tư phổ biến trong vài năm trở lại đây, đặc ...

Hồng trà: Cuộc cách mạng sáng tạo trong thế giới đồ uống thời thượng

Hồng trà không chỉ là thức uống, mà là biểu tượng sáng tạo mới trong thế giới F&B hiện đại. Với ...

Thị trường tài chính 2025: Dòng tiền đang chảy về đâu?

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động của năm 2025, các nhà đầu tư đang phải đối mặt với ...

Sắc xanh matcha "phủ sóng" thị trường đồ uống Việt

Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một "cơn sốt" mang sắc xanh tươi mát, đó chính là sự lên ...

Những sai lầm cần tránh khi mới bước chân vào kinh doanh trà sữa

Kinh doanh trà sữa từng được xem là “mảnh đất vàng” cho những ai khởi nghiệp với vốn đầu tư vừa ...

Chè Việt Nam tìm “điểm tựa mới” tại Mỹ

Dù chỉ chiếm hơn 5% kim ngạch, thị trường Hoa Kỳ đang nổi lên như “điểm sáng” trong bức tranh xuất ...