Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Xu hướng đồ uống healthy: Chìa khóa mới cho ngành F&B Việt

Xu hướng đồ uống healthy đang ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam. ...

Khi di sản Việt “bắt trend” trà sữa: Shan tuyết bước vào cuộc chơi mới

Từ đỉnh núi tuyết trắng đến ly trà sữa phố thị, trà Shan tuyết đang “bắt trend” đầy ngoạn mục. Khi ...

Phê La: Trà Việt được pha bằng cảm xúc, gửi gắm qua câu chuyện văn hóa

Phê La không chỉ là một thương hiệu trà hiện đại mà còn là nhịp cầu kết nối văn hóa Việt với thế hệ ...

ABBANK tổ chức thành công Đại hội Cổ đông năm 2025

Ngày 18/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông ...

Hương trà xanh: Xu hướng mới mở ra cơ hội vàng cho F&B Việt

Trà xanh không chỉ là thức uống quen thuộc, mà còn đang trở thành xu hướng mới trong ngành thực ...

Vietfood & Beverage - Propack 2025: Có sự góp mặt của 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia

Từ ngày 7-9/8/2025, Vietfood & Beverage - Propack 2025 sẽ được tổ chức tại SECC, TP. Hồ Chí Minh, ...

Thị trường trà hòa tan: Cơ hội từ sự sáng tạo và lối sống lành mạnh

Thị trường trà hòa tan 2025 đang bùng nổ với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và nhu cầu sống ...

Thương mại điện tử Việt Nam: Tăng trưởng nóng, thách thức dài hạn

Trên nền tảng kỹ thuật số ngày càng phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử tại Việt Nam đã và đang ...

Sữa trái cây đang gây sốt thị trường toàn cầu

Sữa trái cây đang trở thành xu hướng toàn cầu, thu hút người tiêu dùng với hương vị phong phú và ...

Sự trỗi dậy của các sàn TMĐT nội địa trước sức ép ngoại nhập

Trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ, thị trường thương mại điện tử đang chứng kiến cuộc cạnh tranh ...

Thói quen tiêu dùng số: Lực đẩy mới cho thương mại điện tử

Thương mại điện tử đang bước vào một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, khi người tiêu dùng ngày càng ...