Nhà điêu khắc Đào Lưu: Hành trình gìn giữ, lan tỏa văn hóa Việt qua từng tác phẩm đá quý
Với tâm huyết gìn giữ, lan tỏa văn hóa Việt qua các dòng sản phẩm là mạch ngầm xuyên suốt gần 20 năm gắn bó với nghề chế tác đá quý mà nhà điêu khắc Đào Lưu đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và vượt qua nhiều thách thức để bảo tồn và phát triển nghề thủ công truyền thống độc đáo này.
CHAGEE - Gã khổng lồ trà sữa Trung Quốc sắp đổ bộ vào Việt Nam?

Thị trường trà sữa Việt Nam vốn đã sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ, nội địa ...

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung ...

Người viết tiếp câu chuyện về phát huy giá trị truyền thống trà sen Tây Hồ

Trà sen, một nét đẹp tinh túy trong văn hóa ẩm thực và đời sống tinh thần của người Việt, từ lâu đã ...

T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa ...

Hai Chủ nhân Giải thưởng VinFuture nhận giải Nobel Hóa học 2024

Ngày 9/10/2024 (giờ Việt Nam), TS. Demis Hassabis (Anh) và TS. John Jumper (Hoa Kỳ) – đồng Chủ nhân ...

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã ...

Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập

Vừa qua, VEC đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (6/10/2004 - 6/10/2024) với ...

HDBank sát cánh cùng khách hàng vượt qua cơn bão Yagi

HDBank vừa đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi ...

KOI Thé tại Việt Nam - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường

Thị trường trà sữa Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu ...

Phê La: Hành trình chinh phục thị trường trà sữa bằng chiến lược đột phá

Thị trường trà sữa Việt Nam luôn sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu. Trong ...

Kim Oanh Group công bố mục tiêu trọng tâm đến tháng 01/2025

Tại cuộc họp giao ban toàn hệ thống được diễn ra vào sáng ngày 23/9, Ban lãnh đạo Kim Oanh Group đã ...