Hà Tĩnh: Thủ phủ "vàng đen" vào mùa thu hoạch
Từng gắn liền với hình ảnh giản dị nơi bữa cơm quê hay được trồng để lấy gỗ, cây trám đen nay đã trở thành đặc sản mang lại giá trị kinh tế cao cho người dân Hà Tĩnh. Nhờ loại cây này, nhiều hộ gia đình không chỉ thoát nghèo mà còn có cuộc sống khấm khá hơn.
Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, lọt top 10 thế giới

Năm 2023, quy mô thị trường TMĐT bán lẻ Việt Nam dự kiến đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD ...

Tiêu dùng xanh: Xu hướng tất yếu trong phát triển bền vững

Tiêu dùng xanh đang trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là một ...

Ngành bia rượu Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn trong năm 2023

Ngành bia Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có trong lịch sử. Theo báo cáo ...

Nông nghiệp Việt Nam năm 2023: Tăng trưởng cao nhất trong 10 năm gần đây

Theo báo cáo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), năm 2023, ngành Nông nghiệp Việt ...

Thủ tướng yêu cầu các tổ chức tín dụng đảm bảo hoạt động thanh toán trong dịp lễ Tết sắp tới

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện về bảo đảm hoạt động thanh toán của hệ thống ...

Trà mãng cầu, mì thanh long dẫn đầu xu hướng ăn uống 2023

Năm 2023 là một năm chứng kiến sự bùng nổ của các xu hướng ăn uống trên mạng xã hội. Sự lên ngôi ...

Hải Phòng khai mạc Diễn đàn Chuyển đổi số 2023

Ngày 27/12, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam ...

Không có việc Tổng cục Hải quan Trung Quốc yêu cầu về biểu mẫu giấy chứng nhận đăng ký của GACC

Văn phòng SPS Việt Nam khẳng định, Tổng cục Hải quan Trung Quốc (GACC) không yêu cầu nộp giấy chứng ...

Bản tin Tiêu dùng: Miền Bắc rét đỉnh điểm, quần áo đại hàn bị đẩy giá

Sau khi miền Bắc đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên, lượng đơn hàng áo đại hàn của các cửa hàng tăng ...

Xuất khẩu nông sản bứt phá, sắp chạm mốc 54 tỷ USD

Năm 2023 đặt ra nhiều khó khăn và thách thức cho nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực ...

Thị trường chuỗi cà phê Việt Nam: Nóng bỏng nhưng nhiều thách thức

Thị trường chuỗi cà phê Việt Nam vẫn là “miếng bánh” hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài ...