11 tháng đầu năm 2024, giá nhà ở liên tục tăng mạnh tại TP. Hồ Chí Minh
Trong 11 tháng đầu năm 2024, thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh ghi nhận một xu hướng tăng giá nhà ở rõ rệt, đặc biệt là trong phân khúc nhà ở cao cấp và trung cấp. Theo các báo cáo từ các đơn vị nghiên cứu, giá bán trung bình tăng từ 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái. Xu hướng này phản ánh nhiều yếu tố ...
Tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu hàng hoá tiếp tục duy trì trong tháng 7/2023

Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/7, dù có xu hướng cải thiện so với tháng trước, ...

Xuất siêu của Việt Nam trong 7 tháng đầu năm đạt 15,23 tỷ USD

Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 7 ước đạt 29,68 tỷ USD, ...

Bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng khỏi vấn nạn hàng giả

Cuộc chiến chống lại hàng giả, hàng nhái, và hàng kém chất lượng không chỉ là trách nhiệm của một ...

Sơn La: Hợp tác xã sản xuất kinh doanh chè Tân Lập Mộc Châu từng bước tạo dựng thương hiệu vươn ra thế giới

Với hướng đi đúng, Hợp tác xã (HTX) sản xuất kinh doanh chè Tân Lập - Mộc Châu (Sơn La) đã và đang ...

Đề xuất quy định mới về nộp tiền thuế, phí đối với hàng hóa xuất nhập khẩu

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số ...

Người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ “mạnh tay hơn” trong chi tiêu

ACBS kỳ vọng rằng triển vọng ngành bán lẻ sẽ được cải thiện vào cuối năm khi tình hình kinh tế được ...

Trung Quốc: Thị trường nhập khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam

Theo số liệu thống kê, Trung Quốc tiếp tục duy trì vị trí số 1 về nhập khẩu cá tra của Việt Nam.

Xuất khẩu sầu riêng tiến sát mục tiêu 1 tỷ USD chỉ sau 6 tháng

Theo số liệu thống kê, trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu quả sầu riêng đạt 876 triệu USD, gấp 20 lần ...

Sơn La: Hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm cà phê ra thị trường quốc tế

Năm 2017, sản phẩm cà phê Arabica Sơn La được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy ...

TRÀ TUẤN NHUNG: Hành trình tạo dựng thương hiệu 10 năm trên thị trường Việt Nam

Tuấn Nhung thương hiệu trà nổi tiếng xuất phát từ vùng trà Phú Đô, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) ...

Phát triển dịch vụ logistics Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Để phát triển dịch vụ logistics trong nước cần xây dựng hệ thống thông tin liên kết và đồng nhất, ...