Điểm hoà vốn trong kinh doanh trà sữa – Thực tế khác xa kỳ vọng
Thị trường trà sữa Việt Nam đã trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với sự bùng nổ của hàng nghìn thương hiệu lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau làn sóng đầu tư cuồng nhiệt, nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt khi điểm hoà vốn không như kỳ vọng ban đầu. Câu chuyện về sự khác biệt giữa lý thuyết và ...
Xuất khẩu nông sản qua cửa khẩu Kim Thành khởi sắc

Qua 6 tháng đầu năm, hàng hóa xuất nhập khẩu quả cửa khẩu Lào Cai đã phát triển khởi sắc hơn các ...

Xuất khẩu cá ngừ sang khối Trung Đông giảm nhẹ

Theo số liệu thống kê của Hải quan Việt Nam, xuất khẩu (XK) cá ngừ sang các thị trường chính trong ...

Giá tiêu hạ nhiệt sau 5 tháng liên tiếp tăng mạnh

Nhu cầu tiêu từ thị trường Trung Quốc giảm mạnh tới 60% đã gây áp lực lên giá tiêu nội địa, sau 5 ...

Gần 90 tấn vải tươi Việt Nam đã được xuất khẩu tới 7 quốc gia trên thế giới

Vietnam Airlines ghi nhận đã vận chuyển gần 90 tấn vải quả tươi xuất khẩu đi các nước châu Âu như ...

Xuất khẩu phấn đấu tăng trưởng những tháng cuối năm

Trong 6 tháng năm 2023, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, thách thức song cho kim ngạch xuất khẩu ...

6 tháng đầu năm 2023, Việt Nam nhập khẩu 5,1 triệu tấn xăng dầu

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, lượng nhập khẩu xăng dầu của Việt Nam đạt 5,1 triệu tấn với kim ngạch ...

Cà phê robusta gia tăng thị phần, giá lập đỉnh mới trong 28 năm

Theo báo cáo của Tổ chức Cà phê Quốc tế (ICO), giá cà phê robusta thế giới đã tăng lên mức cao nhất ...

Sữa yến mạch - Nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho cả gia đình

Sữa yến mạch đang trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, ...

Xuất khẩu gạo sang EU tiếp tục đà tăng trưởng

Bên cạnh các thị trường truyền thống ở châu Á, xuất khẩu gạo của Việt Nam sang một số thị trường ...

Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản trong 6 tháng cuối năm 2023

6 tháng đầu năm 2023, Trung Quốc, Mỹ và Nhật Bản tiếp tục là 3 thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy ...

Số lượng người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam tăng cao, tiêu thụ trực tuyến ngày càng phổ biến

Trong năm 2022, mỗi người dân Việt Nam trung bình đã chi khoảng từ 260 USD (tương đương khoảng 6,1 ...