Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Mua online, rủi ro offline: Lằn ranh mong manh giữa hàng thật và lừa đảo công nghệ cao

Thương mại điện tử bùng nổ mở ra cơ hội lớn, nhưng cũng tiềm ẩn vô số rủi ro khi hàng giả, lừa đảo ...

Đệ nhất danh trà trên con đường hội nhập: Cơ hội và thách thức của chè Thái Nguyên

Từ danh xưng “đệ nhất danh trà”, chè Thái Nguyên đang từng bước vươn ra thế giới với khát vọng trở ...

Giới đầu tư tăng tốc về Đông Bắc Hà Nội đón đầu xu hướng mới của thị trường bất động sản

Bắt kịp xu hướng thế giới về BĐS thương mại sở hữu có thời hạn (leasehold), lại hội tụ hàng loạt ưu ...

Lý do TH true YOGURT chinh phục giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Theo đánh giá từ hội đồng chuyên môn của Global Brand Awards, bộ sản phẩm TH true YOGURT chinh phục ...

Chống hàng giả, dựng niềm tin - Hệ sinh thái số cho chè Việt bứt phá

Chống hàng giả bằng công nghệ không chỉ là lời đáp trả cho vấn nạn gian lận, mà còn là chìa khóa ...

Mô hình nhượng quyền trà sữa: Lợi nhuận bao nhiêu, rủi ro thế nào?

Trong bối cảnh thị trường F&B ngày càng sôi động, mô hình nhượng quyền trà sữa đang trở thành lựa ...

Thương hiệu Việt tìm chỗ đứng trong cuộc đua nhượng quyền trà sữa

Thị trường trà sữa Việt Nam đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu ...

Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ?

Giá nguyên liệu tăng phi mã đang siết chặt biên lợi nhuận ngành F&B. Trong “cơn bão giá”, doanh ...

Starbucks & FARM Rio: Hè 2025 trở nên sống động hơn bao giờ hết

Sống động, rực rỡ và đầy cảm hứng đó là cách Starbucks và FARM Rio định nghĩa lại mùa hè năm 2025. ...

Mua sắm online: Từ "tiện tay" thành "thói quen"

Chỉ cách đây vài năm, việc mua sắm trực tuyến còn được nhiều người Việt Nam coi là một hình thức ...

Kỷ nguyên mua sắm số: Người tiêu dùng đang thay đổi ra sao?

Cuộc cách mạng số đã thay đổi hoàn toàn cách thức con người mua sắm, từ việc tìm hiểu sản phẩm đến ...