Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Nhãn hiệu chứng nhận: Lối mở mới cho giá trị cây chè Phú Thọ

Phú Thọ có 14.800 ha chè, sản lượng đạt 178.400 tấn/năm. Với 18 sản phẩm OCOP (2 sản phẩm đạt 5 ...

Gian lận thương mại phá vỡ chuỗi cung ứng, làm méo mó thị trường

Gian lận thương mại, một vấn nạn nhức nhối, đang ngày càng thể hiện rõ sức tàn phá ghê gớm đối với ...

HTX chè: Chủ lực của làn sóng OCOP mới, chắp cánh thương hiệu Việt

Từ vùng chè truyền thống đến thị trường quốc tế, các hợp tác xã chè đang trở thành lực lượng chủ ...

Nông sản và thương mại điện tử: Bắt nhịp hay bị bỏ lại phía sau?

Trong bối cảnh cuộc cách mạng số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, thương mại điện tử đã trở ...

Bán hàng đa kênh: Vũ khí sống còn trong thời đại thương mại điện tử phân mảnh

Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phân mảnh với sự xuất hiện liên tục của các nền tảng ...

Gen Z – Nhân tố định hình tương lai thương mại điện tử?

Trong dòng chảy không ngừng biến đổi của nền kinh tế số, thương mại điện tử vẫn luôn là một trong ...

Giữ trọn niềm tin cho “đệ nhất danh trà” Thái Nguyên trong thời đại công nghệ số

Chè Thái Nguyên biểu tượng của văn hóa trà Việt đang đối mặt thách thức mới trong kỷ nguyên số. Giữ ...

Nguyên liệu là “trái tim” của trà sữa – Hướng dẫn chọn đúng để kinh doanh lợi nhuận

Nguyên liệu không chỉ là thành phần đó là “trái tim” quyết định chất lượng, bản sắc và lợi nhuận ...

Chín giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sầu riêng

Xuất khẩu sầu riêng giảm mạnh đầu năm 2025, Việt Nam triển khai 9 giải pháp chiến lược nhằm khôi ...

OCOP: Hướng đi bền vững cho nông nghiệp và nông thôn mới

Trong bối cảnh nền nông nghiệp Việt Nam đang trên đà tái cơ cấu mạnh mẽ, hướng tới phát triển theo ...

7-Eleven chính thức “Bắc tiến”: Bước đi chiến lược giữa làn sóng tiện lợi đang tăng nhiệt

7-Eleven chính thức đặt chân đến Hà Nội ngày 6/6/2025, đánh dấu bước “Bắc tiến” chiến lược giữa lúc ...