Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
5 món đồ uống matcha sáng tạo giúp quán thu hút khách mùa hè

Mùa hè 2025, xu hướng đồ uống matcha đang lên ngôi. Với sự sáng tạo không ngừng, các món đồ uống ...

VinFast Motio chỉ 12 triệu đồng: Món hời với một “trợ thủ đắc lực” cho học sinh

Giữa những trăn trở của phụ huynh về phương tiện an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường ...

WorldHotels™ hợp tác với Phú Long: Dấu ấn Branded Residences quốc tế cho Essensia Parkway

Ngày 07/06, Essensia Parkway sẽ ghi dấu bước tiến quan trọng khi trở thành dự án Branded Residences ...

Thị trường F&B trực tuyến Việt Nam: Tăng trưởng chậm lại nhưng vẫn đầy tiềm năng và những chiến lược thích ứng cho năm 2025

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đã ...

Trà cho thế hệ mới: Ít đường hơn, nhiều bản sắc hơn và đậm cá tính hơn

Gen Z không đơn thuần uống trà họ tái định nghĩa nó. Ít đường hơn, nhiều bản sắc hơn và đậm cá tính ...

Từ lá trà đến câu chuyện thị trường: Khi sức khỏe là chìa khóa chọn mua

Khi sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu, trà không chỉ là thức uống mà là tuyên ngôn sống xanh, ...

Ngành chè Việt trên hành trình số hóa: Từ lá chè đến thị trường toàn cầu

Chuyển đổi số đang mở ra cánh cửa mới cho ngành chè Việt Nam: từ sản xuất truyền thống đến xây dựng ...

Mua chè online: Giá rẻ có thể trả giá bằng niềm tin và sức khỏe

Một gói chè "giá hời" mua online có thể khiến bạn trả giá bằng sức khỏe, niềm tin và cả sự mai một ...

Chuyển đổi số – cuộc cách mạng không thể đứng ngoài

Chúng ta đang sống trong thời đại mà công nghệ số không còn là một lựa chọn mà đã trở thành một yêu ...

Trà thảo mộc: Sức hút mới của người tiêu dùng hiện đại

Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực, trà thảo mộc đang trở lại mạnh mẽ như một biểu tượng sống ...

OCOP & chè Việt: Khi nông sản trở thành niềm tự hào quốc gia

Từ chén trà dân dã đến thương hiệu quốc gia, chè Việt đang từng bước “lên hương” nhờ chương trình ...