Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Giữ trọn niềm tin cho “đệ nhất danh trà” Thái Nguyên trong thời đại công nghệ số

Chè Thái Nguyên biểu tượng của văn hóa trà Việt đang đối mặt thách thức mới trong kỷ nguyên số. Giữ ...

Nguyên liệu là “trái tim” của trà sữa – Hướng dẫn chọn đúng để kinh doanh lợi nhuận

Nguyên liệu không chỉ là thành phần đó là “trái tim” quyết định chất lượng, bản sắc và lợi nhuận ...

Chín giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sầu riêng

Xuất khẩu sầu riêng giảm mạnh đầu năm 2025, Việt Nam triển khai 9 giải pháp chiến lược nhằm khôi ...

OCOP: Hướng đi bền vững cho nông nghiệp và nông thôn mới

Trong bối cảnh nền nông nghiệp Việt Nam đang trên đà tái cơ cấu mạnh mẽ, hướng tới phát triển theo ...

7-Eleven chính thức “Bắc tiến”: Bước đi chiến lược giữa làn sóng tiện lợi đang tăng nhiệt

7-Eleven chính thức đặt chân đến Hà Nội ngày 6/6/2025, đánh dấu bước “Bắc tiến” chiến lược giữa lúc ...

Khi ly trà trở thành trào lưu: HTX chè có theo kịp “lifestyle” thời đại số?

Ly trà đang trở thành biểu tượng lifestyle mới của Gen Z. Trước làn sóng số hóa và tiêu dùng cảm ...

Quán trong hẻm: Lựa chọn chiến lược của F&B trong kỷ nguyên số

Trong kỷ nguyên số, “quán trong hẻm” đang trở thành chiến lược mới của ngành F&B: tiết kiệm chi ...

Thị trường F&B Việt Nam nửa đầu 2025: Làn sóng đóng cửa và cuộc chiến khốc liệt để tạo dấu ấn khác biệt

Nửa cuối tháng 5 năm 2025, bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Thành phố Hồ Chí Minh và ...

Bài học nào cho thị trường F&B Việt từ sự ra đi của các "huyền thoại" trà sữa?

Giữa dòng chảy hối hả của hàng loạt thương hiệu mới nổi, liên tục cập nhật xu hướng và khẩu vị của ...

Trà Việt trên hành trình vươn ra thế giới

Trà Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, từ tách trà truyền thống đến biểu tượng văn hóa toàn cầu, ...

Ứng dụng khoa học: Chìa khóa đưa chè Văn Hán thành thương hiệu OCOP

Ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất chính là chìa khóa giúp chè Văn Hán (Đồng Hỷ) nâng tầm giá ...