Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Làn sóng tiêu dùng xanh: Cơ hội hay áp lực cho nhà sản xuất?

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng trở nên nghiêm trọng và tài nguyên thiên nhiên dần cạn ...

Sở hữu trí tuệ: ‘Vũ khí’ giúp HTX chè Thái Nguyên khẳng định vị thế quốc tế

Sở hữu trí tuệ đang trở thành “vũ khí mềm” giúp các HTX chè Thái Nguyên khẳng định bản sắc, bảo vệ ...

Bảo vệ trà Thái Nguyên: Không còn là chuyện của riêng người làm trà

Trà Thái Nguyên, niềm tự hào đất Việt đang đối mặt nguy cơ bị đánh tráo và mất giá trị thật. Bảo vệ ...

"Công thức" bành trướng của các chuỗi F&B Trung Quốc tại Đông Nam Á và những thách thức tiềm ẩn

Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam, đang chứng kiến một làn ...

Sản phẩm 'Made in Vietnam': Khi nhãn mác trở thành xu hướng tiêu dùng

Trong bức tranh kinh tế toàn cầu hóa, dòng chữ "Made in Vietnam" từng được nhìn nhận chủ yếu qua ...

“Ly Tím Mộng Mơ” và cách Phê La biến ly giấy thành vũ khí marketing mạnh mẽ

Một chiếc ly giấy có thể làm được gì cho thương hiệu? Với “Ly Tím Mộng Mơ”, Phê La chứng minh rằng ...

Từ những biểu tượng bất động sản toàn cầu đến cơ hội hiếm có tại The Cosmopolitan

Madison (New York), Mayfair (London) hay Monaco từ lâu đã là biểu tượng sống của giới tinh hoa toàn ...

BST mới của Starbucks: Ly đẹp, phụ kiện xinh, và cơn bão comment không hồi kết

Bộ sưu tập "Bloom Like Summer" của Starbucks vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt tranh luận gay gắt tại ...

Chống hàng giả, hàng nhái: Cuộc chiến chưa hồi kết

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành một "ung nhọt" nhức nhối trong nền kinh tế, không ...

Chè Việt tại thị trường Đài Loan: Dẫn đầu về sản lượng nhưng giá trị còn nhiều trăn trở

Thị trường trà Đài Loan (Trung Quốc), một trong những thị trường tiêu thụ trà lớn và có yêu cầu cao ...

Thị trường trà sữa Việt Nam: Cuộc sàng lọc và sự trỗi dậy bất ngờ của những "người thầm lặng"

Thị trường chuỗi trà sữa tại Việt Nam, sau một giai đoạn tăng trưởng bùng nổ và có phần "nóng", ...