Đảng sâm và hướng đi mới cho ngành dược liệu Việt Nam
Từ một loài cây rừng mọc hoang trên triền núi, Đảng sâm đang dần bước ra ánh sáng của nền nông nghiệp hiện đại. Trong xu thế quay trở lại với dược liệu tự nhiên, khi người tiêu dùng ngày càng tìm đến các sản phẩm an toàn, thân thiện và có nguồn gốc bản địa, loại cây được mệnh danh là “nhân sâm của người ...
Ba sắc trời trong một bộ sưu tập: KATINAT kể chuyện giao mùa qua từng chiếc ly

Ba sắc trời giao mùa được gói trọn trong bộ sưu tập ly giấy độc đáo của KATINAT. Không chỉ chứa ...

Từ lá trà đến lợi nhuận tỷ đô: Bao bì đang thay đổi cuộc chơi ngành đồ uống

Từ lớp vỏ tưởng chừng đơn giản, bao bì đang trở thành “vũ khí chiến lược” của ngành đồ uống đặc ...

Bản đồ chuỗi cà phê Việt Nam 2025: Cuộc đua mở rộng và những ngã rẽ bất ngờ

Thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, vốn đã vô cùng sôi động, đang chứng kiến những cuộc đua tranh ...

Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”

Giá mềm, trang bị ngon cùng lợi thế xanh và tiết kiệm là các yếu tố khiến VinFast EC Van nhận được ...

Từ hàng giả đến giao chậm: Những thách thức niềm tin trong TMĐT

Sự bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT) đã mang đến một kỷ nguyên mua sắm tiện lợi và đa dạng, xóa ...

Đưa sản phẩm địa phương lên sàn số: Cơ hội cho OCOP, HTX và nông dân trẻ

Trong bối cảnh nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ, việc đưa các sản phẩm địa phương lên các sàn ...

Khám phá trà măng: Hương vị kỳ diệu từ vùng núi Hoàng Su Phì

Trà măng Hoàng Su Phì là một tuyệt tác của thiên nhiên, mang hương vị kỳ diệu từ những vùng núi cao ...

OCOP: Đánh thức tiềm năng từ những sản vật quê hương

Giữa dòng chảy mạnh mẽ của hội nhập và phát triển, khi những thương hiệu lớn chiếm lĩnh thị trường ...

Bất động sản ven đô thị: Cơ hội đầu tư mới từ làn sóng giãn dân

Trong những năm gần đây, bức tranh đô thị hóa tại Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch ngày ...

Doanh nghiệp đồ uống nội trước áp lực cạnh tranh

Thị trường đồ uống Việt Nam, một bức tranh đầy màu sắc và sôi động với tiềm năng tăng trưởng đáng ...

Đồ uống thương hiệu Việt: Cơ hội nào giữa sân chơi toàn cầu?

Trong bức tranh thị trường đồ uống Việt Nam hiện nay, những thương hiệu ngoại như ...