Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Cuộc chơi đồng sáng tạo: Sự kết hợp giữa các thương hiệu đồ uống lớn

Trong một thị trường đầy cạnh tranh như ngành đồ uống, việc các thương hiệu lớn bắt tay hợp tác ...

Xu hướng tẩy rửa đa năng mới từ thiên nhiên vì lợi ích cho sức khỏe và bảo vệ môi trường

Các sản phẩm tẩy rửa từ hợp chất thiên nhiên đang trở thành một xu hướng mạnh mẽ tại Việt Nam vì ...

Sức hút mạnh mẽ từ những điều đặc biệt của thương hiệu trà sữa Phúc Long

Phúc Long, thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng hàng triệu ...

Trà sữa “con hươu” The Alley: Nét riêng độc đáo tại thị trường trà sữa Việt Nam

The Alley - thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan - gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn so với ...

Sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 giá nhà đất có nhiều biến động

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, thị trường bất động sản Việt Nam bước vào một giai đoạn đầy ...

Sôi động thị trường quà tặng Valentine

Cũng như mọi năm hoa tươi và socola là những mặt hàng "đắt khách" nhất trong ngày Lễ Tình nhân ...

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp có nhiều khởi sắc trong tháng đầu năm

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp đã có những dấu hiệu hồi phục tích cực trong tháng đầu tiên của ...

5 nguyên liệu tự nhiên ứng dụng trong sản xuất nước giải khát từ trái cây

Trái cây tự nhiên không chỉ mang lại hương vị tươi mát mà còn giúp nước giải khát thêm hấp dẫn và ...

Thị trường trà toàn cầu dự kiến đạt 92 tỷ đô la vào năm 2030

Thị trường trà toàn cầu dự kiến đạt 91,98 tỷ đô la vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng 7,4%/năm. ...

Vị trí đắc địa - Chìa khóa “vàng” tạo nên giá trị thương mại của shop khối đế

Vị trí là yếu tố quan trọng quyết định giá trị bất động sản, đặc biệt với shop khối đế. Vị trí đắc ...

Thị trường Rằm tháng Giêng: Xôi, bánh đắt khách hơn mâm cỗ cúng

Năm nay thị trường mâm cúng Rằm tháng Giêng chứng kiến sự lên ngôi của những món bánh, xôi, chè tạo ...