Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Đô thị bên sông, cơ hội gọi tên The Cosmopolitan

Với bất động sản, từ lâu hạ tầng đã được xem là bệ phóng cho thị trường phát triển, cùng với đó là ...

Nhượng quyền F&B: Khi cửa hàng thất bại không phải do thương hiệu

Nhượng quyền F&B từng được xem là con đường nhanh thắng lớn, nhưng thực tế không ít cửa hàng nhượng ...

Chè Shan tuyết Cổ Thụ – Kho báu vị xưa của Tây Bắc

Chè Shan tuyết Cổ Thụ - một trong những sản vật nổi bật của Tây Bắc, không chỉ là thức uống bình ...

Shophouse khối đế - Lựa chọn sáng suốt cho nhà đầu tư sành sỏi

Shophouse khối đế khu đô thị tuy thường chỉ chiếm 5% tổng sản phẩm nhưng luôn được săn đón bởi tiềm ...

Ngân hàng hạ lãi suất tác động như thế nào đến thị trường bất động sản?

Việc ngân hàng giảm lãi suất luôn là một trong những yếu tố có tác động mạnh mẽ đến thị trường bất ...

Trà lên ngôi tại Canada: Giới trẻ dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới

Giới trẻ Canada đang ngày càng yêu thích trà, biến nó thành một trong những thức uống phổ biến ...

Cocktail trà: Xu hướng mới định hình thị trường đồ uống Việt

Cocktail trà đang tạo nên làn sóng mới, kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và phong cách ...

Thị trường trà hữu cơ: Xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ và cơ hội tại Việt Nam

Thị trường trà hữu cơ toàn cầu đang tăng trưởng mạnh mẽ, mở ra cơ hội lớn cho Việt Nam. Với nhu cầu ...

Sự bùng nổ của matcha: Khi trà xanh Nhật Bản chinh phục phương Tây

Matcha, loại trà xanh bột truyền thống của Nhật Bản, đang chinh phục thị trường phương Tây nhờ lợi ...

Phúc Long – Ly trà đậm vị, chiến lược đậm dấu ấn

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu trà và cà phê quen thuộc mà còn là một trong những chuỗi đồ ...

Chè Tân Cương – Hương sắc vùng đệ nhất danh trà

Chè Tân Cương vẫn luôn được nhắc đến như một biểu tượng của chất lượng và tinh hoa văn hóa trà ...