Hà Nội thành “chiến trường” mới: 7-Eleven tăng tốc mở rộng thị phần
7-Eleven chính thức “chào sân” Hà Nội với hai cửa hàng chỉ trong nửa tháng, báo hiệu cuộc cạnh tranh mới trong ngành bán lẻ tiện lợi tại Thủ đô nơi thị trường đang nóng lên với làn sóng mở rộng của các ông lớn quốc tế.
Vinhomes ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản trực tuyến Vinhomes Market

Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực ...

9 tháng đầu năm tổng giá trị huy động trái phiếu doanh nghiệp đạt hơn 266.000 tỷ đồng

Theo thống kê của Mirae Asset, trong tháng 9, thị trường trái phiếu doanh nghiệp ghi nhận 26 đợt ...

Nông sản Việt Nam vươn mình chinh phục thị trường châu Á đầy tiềm năng

Năm 2024, bức tranh xuất khẩu nông sản Việt Nam đang được tô vẽ với những gam màu tươi sáng. Kim ...

Cửa hàng Burger King Phạm Ngũ Lão đóng cửa: Tín hiệu nào cho thị trường F&B Việt Nam?

Việc chi nhánh Burger King Phạm Ngũ Lão bất ngờ thông báo ngừng hoạt động sau nhiều năm hoạt động ...

Quy định pháp luật về điều kiện sản xuất vàng trang sức, mỹ nghệ

Ngày 7/10, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP.HCM đã có văn bản đề nghị các sở, ban, ngành của ...

Trà búp Tân Cương: Hương vị đậm đà từ vùng đất "vàng xanh" của Thái Nguyên

Trà búp Tân Cương là đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên, mang hương vị chát nồng, hậu ngọt sâu và ...

Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer mới của Sun Group?

Thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bia ...

Giá chung cư Hà Nội tiếp tục lập đỉnh mới

Thị trường chung cư Hà Nội đang chứng kiến ​​một cuộc leo thang giá mạnh mẽ, khi các căn hộ liên ...

9 tháng, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 578 tỷ USD

Theo số liệu thống kê, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa trong 9 tháng đầu năm 2024 đã đạt hơn ...

Xuất khẩu gạo của Việt Nam 9 tháng đạt 4,37 tỷ USD

Trong 9 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức 4,37 tỷ USD, tăng 23,5% so với cùng ...

Để người Việt dùng trà Việt

Song song với mở rộng thị phần trên thị trường quốc tế, các doanh nghiệp trồng, chế biến chè Việt ...