F&B tái định vị: Những bước đi chiến lược đằng sau làn sóng đóng cửa
Một cuộc sàng lọc khốc liệt đang diễn ra trên thị trường F&B Việt Nam. Không chỉ những cửa hàng nhỏ lẻ chật vật tìm chỗ đứng, mà ngay cả những “ông lớn” cũng đang thực hiện những toan tính chiến lược, tái cấu trúc để thích ứng với bối cảnh kinh tế đầy biến động. Việc 30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa ...
Nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt giảm 9% trong quý 2/2023

Theo báo cáo mới nhất về xu hướng nhu cầu vàng, Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) đã cho biết nhu cầu ...

Hà Tĩnh sẽ đầu tư xây dựng mới thêm 3 kho xăng dầu

Theo quy hoạch, trong giai đoạn 2021 - 2025, hạ tầng dự trữ xăng dầu trên địa bàn tỉnh sẽ được đầu ...

Tác động của nắng nóng đến nền kinh tế

Ở nhiều vùng trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam trong những tháng gần đây, đang chịu đựng những đợt ...

Ngành nông nghiệp: Thiếu hụt trầm trọng nhân lực trình độ cao

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan đã nhận định rằng nông ...

Hà Tĩnh: Nguồn vật liệu thi công cao tốc Bắc – Nam dần được tháo gỡ

Để đảm bảo nguồn vật liệu thi công cao tốc Bắc – Nam, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chấp thuận bản xác nhận ...

Thanh Hóa: Kêu gọi các nhà đầu tư xuất nhập khẩu tại Cảng biển Nghi Sơn

Tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp xuất nhập khẩu làm thủ tục ...

Hà Tĩnh: Chỉ số sản xuất ngành công nghiệp lấy lại đà tăng trưởng sau hơn 1 năm giảm liên tiếp

Chỉ số sản xuất công nghiệp 7 tháng đầu năm tăng 0,3% so cùng kỳ năm 2022. Dù mức tăng chưa cao, ...

Hướng tuyến và vị trí tối ưu để đặt nhà ga Đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc-Nam qua địa phận tỉnh Quảng Bình

Tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc-Nam đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình dài khoảng 120 km. ...

Những quốc gia Việt Nam đầu tư nhiều nhất trong 7 tháng đầu năm 2023

Theo báo cáo mới nhất của Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư về tình hình đầu tư của Việt ...

Nhiều tín hiệu tích cực về triển vọng kinh tế Việt Nam trong nửa cuối năm 2023

Mặc dù Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng các dấu hiệu tích cực trong hoạt động ...

Phát triển thương hiệu sản phẩm chè Đất Tổ

Phú Thọ được coi là cái nôi của ngành chè Việt Nam. Phát triển chè luôn được tỉnh xác định là một ...